Thành đoàn Thủ Dầu Một: Thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các Đoàn trường đại học, cao đẳng

Cập nhật: 11-10-2021 | 07:59:55

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức hành trình thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các Đoàn trường đại học, cao đẳng trên địa bàn.

 Thành đoàn Thủ Dầu Một tặng quà cho các Đoàn trường đại học, cao đẳng trên địa bàn

Tại mỗi nơi đến thăm, Ban Thường vụ Thành đoàn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Đoàn trường trong suốt thời gian qua đã phối hợp, hỗ trợ lực lượng tình nguyện viên tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Dịp này, Thành đoàn đã trao tặng hơn 150 phần quà bao gồm khẩu trang, đồ bảo hộ y tế, gạo, nước ngọt… với tổng trị giá hơn 60 triệu đồng; đồng thời gửi lời động viên tinh thần các lực lượng, đặc biệt là các sinh viên đang tham gia công tác hỗ trợ y, bác sĩ trong các khu điều trị, khu cách ly y tế tập trung.

Trong thời gian qua, với mong muốn thể hiện sự quan tâm đến lực lượng tình nguyện viên tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn, các cấp bộ Đoàn thành phố thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên và tặng hơn 500 phần quà với tổng trị giá ước tính khoảng 3 tỷ đồng.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên