Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật trên internet”

Cập nhật: 27-08-2022 | 07:59:26

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật trên internet” năm 2022. Đây là cuộc thi trực tuyến thông qua trang thông tin điện tử, trên phần mềm My Aloha dành cho đoàn viên, hội viên, thanh niên độ tuổi từ 16 - 35 trên địa bàn thành phố. Cuộc thi diễn ra trong 3 tuần (từ ngày 15-8 đến 4-9) với các nội dung xoay quanh Luật Thanh niên, Luật Giao thông đường bộ và các tiêu chí thực hiện Đề án Nâng cao chất lượng cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị...

Hội thi được tổ chức nhằm tăng cường tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, giúp đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức pháp luật và cùng chung tay thực hiện bảo đảm nội dung các tiêu chí của Đề án Nâng cao chất lượng cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị trên địa bàn thành phố giai đoạn 2021-2025.

NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên