Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt nghị quyết đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 18-03-2023 | 06:35:42

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt nghị quyết đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên quán triệt 2 chuyên đề gồm: Các nội dung tổng quan về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020- 2025; những nội dung cốt lõi của báo cáo chính trị và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI; triển khai các mục tiêu tổng quát về chỉ tiêu chủ yếu của nhiệm kỳ 2020-2025 như 4 đột phá chiến lược; 9 nhiệm vụ trọng tâm; 8 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu…

Tại hội nghị, các đại biểu cũng được nghe báo cáo tổng quan về mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ chủ yếu trong 5 năm (2020-2025) của Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một; mục tiêu và các chỉ tiêu cụ thể về kinh tế, về văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh; xây dựng và phát triển đô thị; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; những nhiệm vụ và giải pháp về kinh tế, xây dựng và phát triển đô thị.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên