Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu pháp luật trên internet

Cập nhật: 19-09-2022 | 08:52:51

 Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội nghị tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu pháp luật trên internet năm 2022.

Qua 3 tuần triển khai hội thi, Ban Tổ chức đã nhận được 3.354 lượt đăng ký và 5.360 lượt dự thi. Kết quả, Ban Tổ chức trao giải cho 1 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc. Đơn vị phường Hiệp Thành xuất sắc đạt giải tập thể vì đã có thí sinh dự thi nhiều nhất có kết quả cao nhất. Em Bùi Trịnh Diễm Anh, đoàn viên trường THPT chuyên Hùng Vương xuất sắc đạt giải nhất tuần 1; anh Lý Ngọc Minh, Bí thư Phường đoàn Hiệp Thành xuất sắc đạt giải nhì tuần 1, giải nhất tuần 2 và giải nhất tuần 3; anh Phạm Công Danh, Phó Bí thư Phường đoàn Hiệp Thành xuất sắc đạt giải ba tuần 1, giải nhì tuần 2 và giải nhì tuần 3; chị Trần Yến Nhi, đoàn viên phường Hiệp Thành xuất sắc đạt giải ba tuần 2 và giải ba tuần 3. Ban Tổ chức cũng đã trao 15 giải khuyến khích cho các cá nhân có thành tích cao trong hội thi.

Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên, hội viên, thanh niên về các quy định quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của thanh niên; các chính sách của Nhà nước đối với thanh niên hiện nay; nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, đặc biệt là trong đối tượng thanh niên, xây dựng văn hóa giao thông an toàn trong cộng đồng; khẳng định vai trò đoàn viên, hội viên, thanh niên trong việc cùng chung tay thực hiện các nội dung tiêu chí Đề án Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một giai đoạn 2021-2025.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên