Thành đoàn Thuận An đạt giải nhất toàn đoàn Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ 28

Cập nhật: 05-06-2024 | 09:19:53

(BDO) Ngày 4-6, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở Thông tin & Truyền thông, Sở Khoa học Công nghệ, Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức “Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ 28, năm 2024”. Tham gia hội thi có 246 thí sinh đến từ 9 huyện, thành phố trong tỉnh.


Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn trao khen thưởng cho các đơn vị đạt giải toàn đoàn

Hội thi gồm 2 phần thi: Phần thi kỹ năng lập trình, với các bảng A, B, C tương ứng với từng khối học Tiểu học, THCS, THPT. Trong đó bảng C1 dành cho học sinh THPT khối chuyên và C2 dành cho học sinh không chuyên. 


Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn trao khen thưởng cho các thí sinh

Phần thi sản phẩm phần mềm sáng tạo D1 dành cho học sinh khối Tiểu học và phần thi sản phẩm sáng tạo D2, D3 dành cho khối học sinh THCS, THPT.


Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh bảng C1

Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Thành đoàn Thuận An, giải nhì thuộc về đơn vị Thành đoàn Thủ Dầu Một và Thành đoàn Dĩ An. Giải khuyến khích thuộc về đơn vị Thành đoàn Bến Cát. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng tuyển chọn các thí sinh xuất sắc tham gia vào đội tuyển Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 30, năm 2024.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1004
Quay lên trên