Thành đoàn Thuận An: “Khơi nguồn ý tưởng sáng tạo, khởi nghiệp”

Cập nhật: 13-08-2022 | 07:57:49

Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An vừa tổ chức chương trình “Khơi nguồn ý tưởng sáng tạo, khởi nghiệp” cho đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn TP.Thuận An năm 2022.

Tham gia chương trình, đoàn viên thanh niên được nghe báo cáo viên trình bày 2 chuyên đề về khởi nghiệp, doanh nghiệp xã hội và các vấn đề liên quan và chuyên đề về chính sách hỗ trợ đoàn viên thanh niên.

Chương trình nhằm hỗ trợ các dự án khởi nghiệp sáng tạo, cung cấp thông tin về nghề nghiệp, việc làm; vận động đoàn viên thanh niên, lao động trẻ trên địa bàn lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực và nhu cầu sử dụng lao động của các doanh nghiệp trên địa bàn. Ngoài ra, chương trình còn nhằm nâng cao chất lượng nguồn lao động trẻ, tuyển chọn, tư vấn đào tạo nghề cho người lao động nhất là thanh niên; nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, tăng thu nhập cho cá nhân và doanh nghiệp, đáp ứng được nhu cầu chung của xã hội.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên