Thành đoàn Thuận An: Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 21-03-2023 | 17:20:38

(BDO) Chiều 21-3, Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An tổ chức Chương trình “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” – Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An nhận hoa và bức tranh chúc mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn từ Thành ủy Thuận An

Tại chương trình, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 92 năm ngày thành lập Đoàn, theo dõi phóng sự “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Trong những năm qua, tiếp nối truyền thống thế hệ đi trước, công tác Đoàn - Hội - Đội TP.Thuận An luôn có nhiều chuyển biến tích cực; nhiều công trình, mô hình mới đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho đoàn viên thanh thiếu nhi và nhân dân trong và ngoài tỉnh; các hoạt động đã thể hiện được tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện của tuổi trẻ trong mọi lĩnh vực. 


Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An tặng quà tri ân lãnh đạo huyện, thị, thành đoàn qua các thời kỳ

Với kết quả đó, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP. Thuận An trong nhiều năm qua đã nhận được cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu của Tỉnh đoàn; nhận được nhiều khen thưởng của các bộ, ngành, Trung ương và địa phương.


Trao khen thưởng của Trung ương Đoàn cho các tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc

Tại chương trình, Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An đã tặng quà tri ân lãnh đạo huyện, thị, thành đoàn qua các thời kỳ; tặng quà cán bộ Đoàn TP.Thuận An đã có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố; trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 2 cựu cán bộ Đoàn; trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc, đóng góp tích cực vào công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên