Thành đoàn Thuận An: “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”

Cập nhật: 04-12-2023 | 08:06:50

 Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Thuận An vừa tổ chức chương trình sinh hoạt chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng” và triển khai chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - học tập tốt, rèn luyện chăm” năm học 2023-2024 tại trường Tiểu học An Phú 2.

Tại chương trình, Hội đồng Đội thành phố đã phát động triển khai chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” đến các liên đội trên địa bàn. Bên cạnh đó, thiếu nhi, đội viên, nhi đồng được xem tiểu phẩm về tấm gương sáng và nghe giới thiệu về một cuốn sách hay, tham gia hoạt động “Cây tuyên dương nghìn việc tốt”...

Chương trình nhằm xây dựng môi trường để các em thiếu nhi thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe, phát triển thể lực và trau dồi kỹ năng thông qua các hoạt động học tập, vui chơi giải trí, trải nghiệm sáng tạo; tạo cơ hội cho các em thiếu nhi được thể hiện tài năng, trí tuệ, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của Đội TNTP Hồ Chí Minh.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên