Thành đoàn Thuận An: Tập huấn thực hiện Đề án “Đoàn kết, tập hợp Thanh niên công nhân và Lao động trẻ”

Cập nhật: 09-08-2022 | 09:09:42

Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An vừa tổ chức tập huấn cho lực lượng nòng cốt thực hiện Đề án “Đoàn kết, tập hợp Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2025” trên địa bàn thành phố năm 2022.

Lớp tập huấn dành cho 200 cán bộ Đoàn các xã, phường; lực lượng nòng cốt, báo cáo viên, tuyên truyền viên thuộc đề án; Bí thư Chi đoàn thanh niên xa quê; chủ nhiệm các câu lạc bộ, đội, nhóm TNCN; chi hội trưởng các chi hội trực thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) xã, phường trên địa bàn thành phố. Tham gia lớp tập huấn học viên được tập huấn kỹ năng tuyên truyền vận động thanh niên và kỹ năng viết tin, bài cho các trang fanpage của Đoàn.

Việc tổ chức lớp tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng tuyên tuyền, nắm bắt dư luận xã hội của lực lượng nòng cốt các cấp trong việc tổ chức các hoạt động tuyên tuyền, giáo dục cho TNCN và lao động trẻ; tăng cường bồi dưỡng các kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cần thiết, cung cấp thông tin, định hướng công tác tuyên truyền, trang bị các kiến thức mang tính thời sự, từ đó có những giải pháp phù hợp, định hướng đúng đắn cho đoàn viên, thanh niên trong tình hình hiện nay.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên