Thành đoàn Thuận An: Tuyên dương nhiều cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tiêu biểu

Cập nhật: 20-03-2023 | 10:23:02

(BDO) Tối 19-3, tại công viên phường Bình Nhâm, Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An tổ chức lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2022 – Cán bộ Đoàn tiêu biểu TP.Thuận An năm 2023.


Tuyên dương các cán bộ Đoàn tiêu biểu TP. Thuận An

Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2023), tại chương trình, Thành đoàn Thuận An đã tuyên dương 53 cán bộ đoàn tiêu biểu, 26 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, 4 đoàn viên ưu tú có thành tích tiêu biểu trong toàn thành phố.

Đây là những cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác và tiêu biểu xung kích, đi đầu trong các công trình, phần việc thanh niên; những thanh niên tiêu biểu, điển hình trong thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 


Tuyên dương các thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Dịp này, Thành đoàn cũng tuyên dương các tân huấn luyện viên cấp 1 Hội LHTN tỉnh Bình Dương – Bình Phước được công nhận tại Hội trại chung dòng sông Bé lần thứ VI, năm 2023.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên