Thanh Hóa rút lui khỏi giải hạng Nhất Quốc gia 2010

Cập nhật: 19-01-2010 | 00:00:00

Hôm qua (18-1), LĐBĐVN chính thức xác nhận CLB Thanh Hóa đã chính thức gửi công văn tới LĐBĐVN xin không đăng ký tham dự giải hạng Nhất Quốc gia (HNQG), tranh Cúp Tôn Hoa Sen 2010. Thanh Hóa bỏ cuộc trước vạch xuất phát là bởi địa phương này không thể cáng đáng cùng lúc 2 đội bóng chơi ở giải hạng nhất và V-League.

Như vậy, với sự rút lui của Thanh Hóa, giải HNQG 2010 chỉ còn có 13 đội tham dự. Việc rút lui khá bất ngờ của Thanh Hóa đã buộc LĐBĐVN phải tiến hành sửa đổi Điều lệ giải cũng như lịch thi đấu của giải. Được biết, về cơ bản, điều lệ sẽ chỉ có một sự thay đổi, đó là giải chỉ có 1 đội phải xuống hạng thay vì 2 đội như điều lệ cũ đã ban hành. Đối với lịch thi đấu, các CLB có lịch thi đấu gặp CLB Thanh Hóa ở vòng đấu nào sẽ nghỉ vòng đấu đó, các trận còn lại vẫn giữ nguyên như lịch cũ. Giải sẽ khởi tranh vào ngày 29-1 tới.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên