Thành lập 64 đoàn thanh tra thi tốt nghiệp THPT

Cập nhật: 14-05-2010 | 00:00:00

Bộ Giáo dục - Đào tạo vừa ra quyết định thành lập 64 đoàn thanh tra với 720 thanh tra viên sẽ có nhiệm vụ thanh tra công tác chấm thi và phúc khảo kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2010 tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Cục Nhà trường (Bộ Quốc phòng).

Mỗi đoàn thanh tra có 11 người. Riêng các đoàn thanh tra Hà Nam đến Nghệ An, đoàn Hà Nội 2 đi Thanh Hóa, đoàn Nghệ An đến Hà Nội và đoàn Bình Thuận thanh tra tại TP.Hồ Chí Minh sẽ gồm 15 thành viên/đoàn.

Bộ Giáo dục - Đào tạo ủy quyền cho các sở giáo dục - đào tạo cử cán bộ, giáo viên tham gia đoàn thanh tra chấm thi, phúc khảo kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2010 để thực hiện nhiệm vụ nêu trên. Thời gian thanh tra chấm thi từ ngày 5-6 đến ngày 18-6-2010. Thời gian thanh tra phúc khảo sẽ theo lịch của đơn vị phúc khảo bài thi. Trưởng đoàn thanh tra chịu trách nhiệm phân công các thành viên làm nhiệm vụ thanh tra ở Hội đồng chấm thi, Hội đồng phúc khảo.

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm nay sẽ được tổ chức vào các ngày 2, 3 và 4-6 tới.

(Theo Chinhphu.vn)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X