Thành lập chi bộ tại doanh nghiệp vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài

Cập nhật: 12-06-2022 | 17:48:06

(BDO) Sáng 12-6, Đảng bộ KCN Sóng Thần đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập chi bộ 9 tại Công ty TNHH Quốc tế Chutex. Chi bộ có 10 đảng viên, trong đó 4 đảng viên sinh hoạt từ chi bộ 2 thuộc Đảng bộ KCN Sóng Thần tách ra. Trong 6 tháng đầu năm 2022, chi bộ 9 đã giới thiệu 18 công nhân ưu tú học lớp cảm tình Đảng, trong đó đã kết nạp mới 6 đảng viên. Đảng ủy KCN Sóng Thần đã chỉ định cấp ủy chi bộ gồm 3 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Văn Thuật làm bí thư chi bộ 9.

Bí thư Đảng ủy KCN Sóng Thần trao quyết định thành lập chi bộ 9 tại Công ty TNHH Quốc tế Chutex.

Phát biểu tại lễ công bố, đồng chí Trần Văn Mến, Bí thư Đảng ủy KCN Sóng Thần chúc mừng chi bộ 9 tại Công ty TNHH Quốc tế Chutex và chúc mừng các đồng chí được tín nhiệm chỉ định cấp ủy. Đồng chí Trần Văn Mến cho biết, từ đầu năm 2022 đến nay, Đảng ủy KCN Sóng Thần đã công bố thành lập mới 3 chi bộ, kết nạp mới 28 đảng viên, chủ yếu là công nhân trực tiếp sản xuất trong các doanh nghiệp thuộc KCN Sóng Thần. Tính đến nay, Đảng bộ KCN Sóng Thần có 11 chi bộ với 151 đảng viên. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên