Thành lập Chi hội Thanh niên công nhân dân tộc Ê-đê

Cập nhật: 11-10-2021 | 00:39:14

(BDO) Chiều 10-10, Hội Liên hiệp Thanh niên xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức lễ ra mắt Chi hội Thanh niên công nhân dân tộc Ê-đê Phú Hưng. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2021).

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Thanh niên huyện trao quà cho hội viên khó khăn.

Hội viên của chi hội đa số là thanh niên công nhân người dân tộc Ê-đê đang sinh sống và làm việc trên địa bàn xã Tân Lập. Thông qua chi hội sẽ tập hợp thanh niên công nhân người dân tộc Ê-đê tham gia vào các hoạt động của Đoàn, Hội, tạo sự gắn kết với địa phương. 

Dịp này, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện đã trao tặng 1 tủ kính đựng nhu yếu phẩm trị giá 2 triệu đồng cho thanh niên dân tộc nhằm hỗ trợ trong việc kinh doanh phát triển kinh tế. Hội Liên hiệp Thanh niên huyện còn trao 5 phần quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Ê-đê

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên