Thành lập Công ty giải trí Phong Cách Đỉnh

Cập nhật: 24-04-2012 | 00:00:00

Tối 22-4, tại cà phê Gió và Nước, Công ty giải trí Phong Cách Đỉnh đã có buổi họp báo và công bố thành lập công ty. Công ty hiện có 2 trụ sở: tại khu phố Bình Thuận 2, Thuận Giao, TX.Thuận An và tại quận I, TP.HCM. Nơi đây đào tạo các ngành nghề: giáo dục - đào tạo, văn hóa nghệ thuật, quảng cáo, nhiếp ảnh, thiết kế website, dịch vụ liên quan đến thiết kế, in ấn.  

Ca sĩ - nhạc sĩ Thái Trinh cũng đã có mặt và biểu diễn tại buổi ra mắt Công ty Phong Cách Đỉnh

Ông Trần Lê Hoàng Phương, Giám đốc công ty cho rằng, nhận thấy Bình Dương là thị trường tiềm năng rộng lớn bên cạnh TP.HCM là nơi hoạt động văn hóa nghệ thuật có nhiều hoạt động và phát triển liên tục, công ty mạnh dạn đầu tư vật chất, nguồn lực nhằm góp phần nhỏ vào lĩnh vực này. Để tạo thêm thế mạnh, công ty nhận được sự cộng tác của nhạc sĩ Văn Tứ Quý dạy nhạc và thầy Nguyễn Trường Giang luyện thanh - nhạc cho học viên. Hy vọng sự ra đời của công ty sẽ là sân chơi bổ ích, là nơi để phát hiện và ươm mầm tài năng. Mong rằng công ty sẽ nhanh chóng hội nhập vào làng nghệ thuật của tỉnh nhà và thị trường sôi động của TP.HCM.

Nhân buổi ra mắt, công ty đã tổ chức chương trình văn nghệ mang tên “Dòng thời gian” với sự tham gia của các nhóm nhạc, ca sĩ như: Đoàn Việt Phương, ca sĩ -  nhạc sĩ Thái Trinh, 2 ca sĩ vừa được công ty đào tạo là: Thái Minh Huân và Thủy Na, cùng một số ca sĩ không chuyên khác. 

A.  SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=345
Quay lên trên