Thành lập Đảng bộ Khu công nghiệp Nam Tân Uyên

Cập nhật: 12-11-2015 | 12:40:44

(BDO) Sáng 12-11, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến tham dự buổi lễ công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở Khu công nghiệp (KCN) Nam Tân Uyên. Đây là mô hình Đảng bộ KCN đầu tiên của tỉnh, đánh dấu một bước phát triển mới, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác dân vận phát triển đảng viên, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước.

Ông Nguyễn Hữu Từ (bên trái), Phó Bí thư Tỉnh ủy trao quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở KCN Nam Tân Uyên

Đảng bộ KCN Nam Tân Uyên gồm 5 chi bộ trực thuộc với 49 đảng viên đang làm việc tại 8 doanh nghiệp. Từ chi bộ Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên được thành lập từ tháng 5-2005 với 8 đảng viên ban đầu, qua 10 năm hình thành và phát triển, cấp ủy Đảng Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên đã quyết tâm, nỗ lực không ngừng để thực hiện tốt 2 nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và xây dựng tổ chức cơ sở Đảng. 

Ông Nguyễn Quan Sĩ, Bí thư Đảng ủy KCN Nam Tân Uyên cho biết, trong thời gian tới, Đảng ủy sẽ quan tâm đến công tác xây dựng Đảng, tập thể Đảng ủy luôn phát huy vai trò đoàn kết, chung sức chung lòng thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển sản xuất đi đôi với công tác xây dựng Đảng. Trong đó, chú trọng giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ, nhất là CNLĐ.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, ông Nguyễn Hữu Từ đã chúc mừng Đảng bộ KCN Nam  Tân Uyên. Ông Nguyễn Hữu Từ đã đánh giá cao sự nỗ lực của cấp ủy Đảng, các đảng viên trong Đảng bộ KCN Nam Tân Uyên. Từ mô hình này, Tỉnh ủy sẽ quyết tâm chỉ đạo công tác xây dựng Đảng trong khối doanh nghiệp, làm sao trong thời gian tới, mỗi KCN đều thành lập được đảng bộ như KCN Nam Tân Uyên, góp phần chung vào công tác xây dựng Đảng của tỉnh.

HỒ VĂN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên