Thành lập Đảng bộ khu công nghiệp Việt Nam-Singapore

Cập nhật: 29-12-2016 | 18:38:05

Chiều 29-12, Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự Lễ công bố quyết định thành lập Đảng bộ khu công nghiệp (KCN) Việt Nam-Singapore. Đảng bộ gồm có 4 chi bộ trực thuộc với 41 đảng viên.

 Ông Nguyễn Hữu Từ (bên phải), Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng lẵng hoa chúc mừng thành lập Đảng bộ khu công nghiệp Việt Nam-Singapore

Nhằm tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của các doanh nghiệp (DN) trong KCN, đồng thời thực hiện nhiệm vụ phát triển đảng viên trong các DN ngoài khu vực nhà nước, Chi bộ Công đoàn KCN Việt Nam-Singapore đã được thành lập vào năm 2009 với 3 đảng viên, Chi bộ Ban quản lý KCN được thành lập 2012 với 13 đảng viên. Trong những năm qua, 2 tổ chức đảng trong KCN đã quyết tâm, nỗ lực không ngừng để thực hiện tốt 2 nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và xây dựng tổ chức cơ sở Đảng.

 Đại diện Đảng ủy Khối DN trao quyết định Thành lập Đảng bộ khu công nghiệp Việt Nam-Singapore

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, ông Nguyễn Hữu Từ đã chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực của cấp ủy Đảng, các đảng viên trong Đảng bộ KCN Việt Nam-Singapore. Với tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo của tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, Ban Thường vụ Tỉnh ủy mong muốn và tin tưởng trong thời gian tới sẽ xây dựng Đảng bộ KCN ngày càng phát triển lớn mạnh, góp phần quan trọng vào sự phát triển của KCN nói chung và các DN hoạt động trong khu nói riêng.

HUỲNH THỦY


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên