Thành lập đoàn thăm hỏi thân nhân tử nạn trong vụ chìm tàu

Cập nhật: 27-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 27-5, nguồn tin từ UBND TX.Thuận An (Bình Dương) cho biết, trong 2 ngày 28 và 29-5, UBND thị xã sẽ thành lập đoàn cán bộ gồm đại diện UBND, Ban Dân vận, Ủy ban MTTQVN và Phòng LĐ-TB & XH thị xã lên đường ra Hà Tĩnh thăm hỏi, tặng quà, động viên gia đình thân nhân những nạn nhân tử nạn trong vụ tàu Du lịch Nhà hàng Dìn Ký bị chìm tại ấp Bình Thuận, xã Bình Nhâm, TX .Thuận An tối 20-5.

 

 Các thợ lặn tích cực cứu nạn trong vụ chìm tàu Dìn Ký 

Trong một diễn biến khác, Sở Ngoại vụ tỉnh đã cử cán bộ gặp thân nhân 4/16 nạn nhân người Trung Quốc để hướng dẫn, giúp đỡ họ đưa xác nạn nhân về nước.

 

* Chiều qua (26-5), UBND TP.HCM đã tổ chức lễ tuyên dương và trao tặng bằng khen cho 66 cá nhân và 6 tập thể trực tiếp tham gia cứu hộ, cứu nạn trong vụ tàu Dìn Ký bị chìm trên sông Sài Gòn. Theo Đại tá Lê Tấn Bửu - Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM, sau gần 20 giờ tích cực tìm kiếm nạn nhân xấu số, lực lượng cứu hộ, cứu nạn của sở đã đưa được các thi thể nạn nhân lên bờ. Trong sự cố này, TP.HCM đã chi viện cho phía Bình Dương trên 50 chiến sĩ trong toàn lực lượng, trong đó có gần 20 thợ lặn chuyên nghiệp.

 

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên