Thành lập Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương

Cập nhật: 01-04-2010 | 00:00:00

Ra mắt các thành viên Ban Chấp hành Hiệp hội Gốm sứ Bình DươngSáng 31-3, Sở Công Thương và Ban Vận động Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương đã tổ chức đại hội ra mắt Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương, trụ sở đặt tại Trung tâm Thương mại Minh Sáng Plaza. Theo Quyết định số 530/QĐ-UB của UBND tỉnh Bình Dương ngày 8-2-2010, Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương (BICERA) là một tổ chức xã hội nghề nghiệp, hình thành trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng của các doanh nghiệp (DN) thuộc các thành phần kinh tế hoạt động trong ngành gốm sứ và các tổ chức, cá nhân có hoạt động gắn với ngành gốm sứ. Hiệp hội được thành lập với mục đích bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của hội viên; chia sẻ kinh nghiệm quản lý, sản xuất - kinh doanh và lao động; hợp tác, liên kết nâng cao tính cạnh tranh của DN trên thị trường trong và ngoài nước; là nhịp cầu nối hội viên với chính quyền trong hoạch định chính sách liên quan; tạo điều kiện cho DN hội viên tiếp cận các nguồn vốn của Chính phủ và các quỹ tín dụng khác; cung cấp thông tin về pháp lý, thị trường nhằm hỗ trợ DN trong hoạt động sản xuất - kinh doanh...

Tại kỳ đại hội đầu tiên, Hiệp hội BICERA đã bầu Ban chấp hành và Ban kiểm tra của hiệp hội. Với 100% số phiếu tán thành, ông Lý Ngọc Minh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Gốm sứ cao cấp Minh Long I đã được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương.

T.SƠN - H.BÌNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên