Thành lập Hội Cựu Công an nhân dân TX.Bến Cát

Cập nhật: 25-04-2024 | 10:28:44

Công an TX.Bến Cát vừa tổ chức Đại hội thành lập Hội Cựu Công an nhân dân (CAND) lần thứ I. Hội Cựu CAND TX.Bến Cát là tổ chức xã hội, tổ chức và hoạt động theo Điều lệ chung của Hội Cựu CAND Việt Nam; tuân thủ quy định của pháp luật, chịu sự quản lý của UBND, Công an TX.Bến Cát và các ngành có liên quan về lĩnh vực hội hoạt động.


Đại diện lãnh đạo địa phương chúc mừng Đại hội Hội Cựu CAND TX.Bến Cát thành công tốt đẹp

Đại hội đã thông qua chương trình hoạt động của Hội Cựu CAND thị xã với các nội dung, như: Phát triển hội viên và xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh; phát huy năng lực, sở trường, kinh nghiệm trong công tác giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở, tham gia các hoạt động an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo của địa phương, phong trào xây dựng nếp sống văn hóa ở địa bàn dân cư; tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng CAND… Hội Cựu CAND TX.Bến Cát có 97 hội viên. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành gồm 17 thành viên. Đại tá Nguyễn Văn Dũng được bầu làm Chủ tịch hội.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2209
Quay lên trên