Thành lập Nghiệp đoàn vé số phường An Thạnh

Cập nhật: 07-08-2024 | 18:05:34

(BDO) Tối 6-8, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) TP.Thuận An tổ chức công bố quyết định kết nạp đoàn viên công đoàn và thành lập Nghiệp đoàn vé số phường An Thạnh, TP.Thuận An.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh chúc mừng Ban chấp hành lâm thời Nghiệp đoàn vé số phường An Thạnh

Lãnh đạo TP.Thuận An và LĐLĐ TP.Thuận An trao hỗ trợ cho các thành viên nghiệp đoàn

Theo đó, nghiệp đoàn có 59 thành viên được kết nạp đoàn viên công đoàn, ông Lê Bá Lộc được chỉ định làm Chủ tịch nghiệp đoàn. Trong buổi ra mắt, lãnh đạo thành TP.Thuận An, LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ TP.Thuận An đã tặng hoa chúc mừng và trao nhiều phần quà hỗ trợ để nghiệp đoàn có nguồn kinh phí hoạt động. LĐLĐ TP.Thuận An còn trao tặng 59 phần quà cho tất cả các thành viên trong nghiệp đoàn, với tổng kinh phí gần 18 triệu đồng.

Ông Lê Văn Hiếu, Chủ tịch LĐLĐ TP.Thuận An trao quyết định thành lập nghiệp đoàn cho ông Lê Bá Lộc

LĐLĐ tỉnh cho biết, đây là nghiệp đoàn thứ 3 trên địa bàn tỉnh được thành lập sau Nghiệp đoàn vé số phường Mỹ Phước và Nghiệp đoàn xe ôm phường Thới Hòa (TP.Bến Cát), nhằm tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi tốt hơn cho người lao động tự do.

    Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=197
Quay lên trên