Thành lập trường THPT Hoàng Diệu

Cập nhật: 04-03-2010 | 00:00:00

Bà Nguyễn Hồng Sáng, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT (thứ hai từ phải qua) trao quyết định thành lập cho Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu nhà trường

Ngày 2-3, trường THPT Hoàng Diệu đặt tại số 5/119 đường Thủ Khoa Huân, ấp Hòa Lân, Thuận Giao, Thuận An đã tổ chức lễ ra mắt theo Quyết định thành lập số 455 ngày 1-2 của UBND tỉnh. Trong năm học đầu tiên (2010-2011), trường tuyển sinh khoảng 200 học sinh (HS) từ lớp 10 đến lớp 12. Sĩ số trung bình mỗi lớp là 25 HS, lớp VIP song ngữ 20 HS. Trường phát hành hồ sơ từ ngày 30-5. HS được học 2 buổi/ngày, được dạy cách học có hiệu quả bằng sơ đồ tư duy và tự học, trường chú trọng rèn 10 kỹ năng sống thiết yếu tích hợp trong quá trình dạy học và thông qua các hoạt động ngoài giờ lên lớp... Chương trình đào tạo theo chương trình ban cơ bản của Bộ Giáo dục - Đào tạo, có chương trình nâng cao giúp HS thi đại học khối A, D. Những HS học giỏi, có năng khiếu đặc biệt về văn nghệ, thể dục thể thao, năng lực lãnh đạo sẽ được nhận học bổng Victoria trị giá 10% học phí.

Bà Huỳnh Hoa Hạnh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị cho biết: Trong tương lai, trường sẽ xây dựng hệ thống trường Hoàng Diệu - Victoria từ mầm non, tiểu học, THCS, THPT và trường cao đẳng nghề với sự trợ giúp của nhà đầu tư trong và ngoài nước, những người tâm huyết với giáo dục, những nhà tuyển dụng trong, ngoài nước đã sẵn sàng cùng kết hợp với chúng tôi đào tạo và bố trí việc làm cho HS sau khi tốt nghiệp.

A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X