Thành Lợi loại Becamex IDC để vào bán kết

Cập nhật: 04-08-2011 | 00:00:00

Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương 2011, tranh cúp Becamex IDC đã xác định 4 đội vào bán kết ở hạng serie A. Becamex IDC và Thành Lợi đã tử chiến trong trận cầu mà đội khách (Thành Lợi) chỉ có thắng mới giành quyền vào bán kết; trong khi đội chủ giải chỉ cần hòa là đi tiếp. Nhưng, đúng như chúng tôi đã dự đoán, đội nhiều cửa hơn đôi khi sẽ khó đá hơn đội “ít cửa” như Thành Lợi. Kết quả, Thành Lợi đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 3-0 để vào bán kết, đội chủ giải Becamex IDC ngậm ngùi bị loại.

 Đội Nỗ Lực vào bán kết với thành tích bất bại ở vòng bảng

Trong trận đấu diễn ra trước đó ít giờ, sau khi Hồng Thái A xuất sắc thắng Thiên Đông với tỉ số khó tin là 8-2 thì Nỗ Lực đã chủ động “hạ nhiệt” tấn công, vì biết rằng không thể cạnh tranh về hiệu số bàn thắng bại với Hồng Thái A để giành ngôi nhất bảng 2. Kết quả, Nỗ Lực thắng Becamex IJC 3-2 để đoạt vé vào bán kết với tư cách nhì bảng 2, đứng sau Hồng Thái A do kém hiệu số bàn thắng bại.

Với kết quả này, Hồng Thái A sẽ gặp Thành Lợi; cặp bán kết còn lại sẽ là trận chiến nảy lửa giữa Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương và Nỗ Lực.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên