Thanh niên Bình Dương chung tay hưởng ứng Giờ Trái đất

Cập nhật: 19-03-2024 | 20:50:25

(BDO) Nhằm kêu gọi người dân hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất, Tỉnh đoàn đã phối hợp Công ty điện lực Bình Dương tổ chức nhiều hoạt động nâng cao nhận thức về bảo vệ tài nguyên, môi trường.

 Đội đạp xe lưu động mang theo áp-phích bảo vệ môi trường dạo quanh các tuyến phố

Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường đơn giản chỉ cần một hành động nhỏ là tắt máy xe khi đang dừng đèn đỏ, hoặc tắt đèn khi không sử dụng…

Đặc biệt, từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 23-3-2024, mọi người hãy cùng tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết để tiết kiệm năng lượng và ứng phó với biến đổi khí hậu.

 Đội nhảy flashmob với những điệu nhảy mang thông điệp “yêu môi trường”

Cùng chung tay duy trì thói quen đó mỗi ngày, mỗi giờ thì chúng ta cũng đã góp một phần trong việc bảo vệ môi trường, cũng là bảo vệ chính chúng ta.

 Phát tờ rơi mang hình ảnh trực quan, dễ hiểu để mọi người cùng tham gia vào chiến dịch Giờ Trái đất

Các hoạt động diễn ra từ ngày 18 đến 23-3 trên các tuyến phố trung tâm như: đạp xe tuyên truyền, nhảy flashmob, phát tờ rơi và các hội thi…

Trần Nghĩa

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=325
Quay lên trên