Thanh niên Phú Giáo học lái xe an toàn

Cập nhật: 05-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều ngày 4-5, Hội LHTN tỉnh phối hợp cùng công ty TNHH Yamaha Việt nam tổ chức lớp tập huấn lái xe an toàn cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) huyện Phú Giáo, mở đầu cho chuỗi chương trìh tập huấn và cấp bằng lái cho ĐVTN ở các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

  Chị Nguyễn Thị Lê An, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN tỉnh trao quà cho ĐVTN may mắn đạt giải nhất.Tham gia lớp tập huấn các bạn ĐVTN được học lý thuyết về: cách nhận biết sự nguy hiểm, cách tạo sự chú ý, các lực va đập, động năng, lực quán tính và ma sát, khoảng cách dừng xe, vị trí ngồi lái xe và kiểm tra xe trước khi lái xe. Phần thực hành, ĐVTN được lái xe trên sân tập.

Đến với chương trình các bạn còn được chơi trò chơi và tham gia rút thăm trúng thưởng với 1 giải nhất là chiếc quạt điện trị giá 1,5 triệu đồng, 3 giải nhì là 3 quạt hộp trị giá 500.000 đồng, 10 giải 3 là 10 chiếc điện thoại V3209 trị giá 350.000 đồng, 20 giải khuyến khích với 20 nón Bảo hiểm nhãn hiệu Andes của công ty Long Huei Việt Nam và 20 áo thun của công ty Bảo hiểm Hùng Vương. Ngoài ra, ĐVTN còn được giảm 25.000 đồng khi mua bảo hiểm xe của công ty Bảo hiểm Hùng Vương và tặng phiếu thay nhớt, thay phụ tùng giảm giá 30% tại các cửa hàng Yahama tại địa phương.

N. Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=388
Quay lên trên