Thanh niên thị xã Thủ Dầu Một: Ra quân xóa các biển quảng cáo sai quy định

Cập nhật: 06-03-2010 | 00:00:00

Ban Chỉ đạo Tháng thanh niên (TTN) TX.TDM vừa tổ chức lễ phát động thực hiện TTN năm 2010 để chính thức khởi động các hoạt động sôi nổi, thiết thực của tuổi trẻ thị xã. Tại lễ phát động TTN năm nay TX.TDM tập trung các nội dung: bảo vệ môi trường, chỉnh trang đô thị. Tham gia chương trình có Ban Chỉ đạo TTN TX.TDM và hơn 500 ĐVTN trường THPT Võ Minh Đức và các cơ sở Đoàn trực thuộc.

TTN năm 2010 đã được định hướng nhiều hoạt động cụ thể như: ra quân 4 ngày Chủ nhật xanh với chủ đề màu xanh cộng đồng và mỹ quan đô thị, Hội trại huấn luyện cán bộ Hội - giao lưu kỷ niệm 51 năm Ngày Truyền thống Bộ đội biên phòng, Ngày chủ nhật hiến máu tình nguyện, Chương trình thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam và hội thi Công dân trẻ với đất nước nghìn năm văn hiến, mít-tinh kỷ niệm 79 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS HCM và gặp gỡ các cán bộ Đoàn qua từng thời kỳ, Hành trình với tuổi trẻ về với Trường Sơn, Liên hoan các Đội tuyên truyền về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh...

Sau buổi lễ phát động, tuổi trẻ thị xã đã tham gia thực hiện ra quân xóa các biển quảng cáo sai quy định trên tuyến đường 30-4, TX.TDM.

H. MINH (Thị đoàn TDM)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên