Thành phố Dĩ An: Tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong lứa tuổi học sinh

Cập nhật: 12-07-2024 | 16:36:40

(BDO) Ban ATGT Thành phố Dĩ An cho biết, tính từ đầu năm đến nay, thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động, chuyên đề về tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới. 

Tính đến nay, địa phương đã phối hợp tổ chức tuyên truyền tại 55/55 cơ sở trường học trên địa bàn. Qua đó, nhận thức và vi phạm về ATGT trong lứa tuổi học sinh tại địa phương đã có nhiều chuyển biến tích cực.



Lực lượng CSGT,TT Công an Thành phố Dĩ An kiểm tra, lập biên bản một học sinh chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện

Cụ thể, lực lượng Công an, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã phối hợp tăng cường thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về TTATGT trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn. Theo đó, công tác bảo đảm TTATGT cho lứa tuổi học sinh được đẩy mạnh thực hiện, ngành chức năng địa phương tăng cường phối hợp cùng Ban giám hiệu các trường học chú trọng công tác tuyên truyền cho học sinh chấp hành Luật Giao thông đường bộ, các đợt ra quân xử lý học sinh vi phạm giao thông, các lỗi vi phạm thường gặp. 

Bên cạnh công tác tuyên truyền, lực lượng CSGT Thành phố Dĩ An đã phát hiện lập biên bản, xử lý 811 trường hợp học sinh vi phạm các quy định về ATGT. Lực lượng chức năng đã gửi thông báo cho nhà trường về các trường hợp học sinh, sinh viên vi phạm để có hình thức xử lý phù hợp. 

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=624
Quay lên trên