Thành phố mới Bình Dương sắp ra mắt biệt thự triệu đô Sunflower Villas

Cập nhật: 16-11-2011 | 00:00:00

Điểm nhấn Sunflower Villas

Đến TP mới Bình Dương hôm nay thì mới hiểu vì sao BĐS nơi đây luôn sôi động trong thời gian qua. Với quy mô 1.000 ha phục vụ cho khoảng 125.000 người định cư lâu dài và hơn 400.000 người thường xuyên đến làm việc, TP mới hiện có các công trình trọng điểm đã hoàn chỉnh và đi vào sử dụng giúp bộ mặt đổi thay từng ngày như: Công viên hồ sinh thái rộng 120 ha; Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Lucky Square; Trung tâm thể thao đạt chuẩn quốc tế với sân bóng đá, tennis, hồ bơi...; Trường Đại học Quốc tế Miền Đông; Trường Quốc tế Kinderworld... Bên cạnh đó, các công trình khác đang được đẩy nhanh tiến độ như Trung tâm chính trị - hành chính tập trung, đường Mỹ Phước - Tân Vạn...

Chính các dự án hạ tầng tạo lực đã tác động mạnh đến các dự án thương mại, nhà ở phát triển như: Căn hộ cao cấp dành cho chuyên gia IJC Aroma đã đi vào sử dụng; Phố thương mại Gold Town đã xong phần thô và đang gấp rút hoàn thành để bàn giao cho khách; Dự án Đông Đô Đại Phố cũng đang trong giai đọan thi công... Lĩnh vực này còn hứa hẹn hơn khi mới đây tại Tokyo, Nhật Bản, Becamex IDC đã ký kết bản ghi nhớ để cùng hợp tác phát triển công nghiệp, dịch vụ và đô thị với Tập đoàn Tokyu Corporation với mục đích mang lại những thành tựu tốt đẹp trong lĩnh vực phát triển đô thị ở Bình Dương và Việt Nam; trong đó TP mới là mục tiêu hàng đầu.

Trong bối cảnh thuận lợi trên, ra đời và nổi bật tại TP mới Bình Dương là dự án Sunflower Villas do Becamex IJC đầu tư đang được giới doanh nhân cả nước quan tâm. Tọa  lạc tại trung tâm TP mới, Sunflower Villas nằm cạnh bờ hồ sinh thái có quy mô 73.465m2 với tổng vốn đầu tư hơn 1.100 tỷ đồng, gồm 104 căn biệt thự có diện tích đất từ 360m2 mỗi căn và khu công viên trung tâm.

Resort giữa lòng TP mới

Khác biệt của Sunflower không phải là khu biệt thự đơn thuần mà được thiết kế theo kiểu resort, thân thiện với môi trường và an ninh tuyệt đối. Bằng lối thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, với trang thiết bị nội thất độc đáo, cao cấp của các thương hiệu hàng đầu trên thị trường, tất cả các không gian sống tại Sunflower Villas đều được kết nối hài hòa với cây xanh và gió trời của thiên nhiên tạo nên một môi trường nghỉ ngơi lý tưởng.

Điểm độc đáo của biệt thự Sunflower còn thể hiện bởi việc ứng dụng công nghệ thông minh trong việc điều khiển ngôi nhà. Bước chân vào các căn biệt thự tại đây, âm nhạc kết hợp với sự tăng dần của ánh sáng sẽ chào đón chủ nhân và cũng tự động tắt ngay khi không có người. Tương tự là hệ thống điều hòa tự động tắt mở hay điều chỉnh nhiệt độ phòng theo thời gian và hệ thống rèm cửa tự động. Đặc biệt đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp hoạt động 24/24 để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sinh sống tại đây. Ngoài ra các khu vực công cộng xung quanh mỗi ngôi biệt thự còn được lắp đặt hệ thống camera và cả bên trong. Cùng với đó, hệ thống báo động bằng tia hồng ngoại, hệ thống cảnh báo nhiệt, khói, hệ thống Video Door Phone giúp truyền tải âm thanh và hình ảnh khách đến thăm, chủ nhân có thể điều khiển toàn bộ thiết bị thông minh trong nhà thông qua các thiết bị cầm tay có kết nối internet. Hiệu suất tiết kiệm điện từ việc ứng dụng các thiết bị thông minh này có thể đạt tới 40% và tiện nghi hơn nhiều so với cách điều khiển độc lập truyền thống để mang lại lợi ích tối đa về “tiện nghi - tiết kiệm - an toàn” cho các căn biệt thự.

Bên cạnh các ưu điểm trên, tiện ích của Sunflower thuộc hàng “độc” là dự án đẹp, đối diện hồ sinh thái, mà lại nằm ngay trung tâm TP nên chưa một khu biệt thự nào có được. Cụ thể Sunflower Villas được bao bọc xung quanh bởi “quần thể” các tiện ích cộng đồng, sống tại đây sẽ được thụ hưởng môi trường văn minh, hiện đại với hệ thống dịch vụ hỗ trợ cực kỳ phong phú, đa dạng đầy đủ về vật chất và phong phú về tinh thần. Từ khu biệt thự này, chỉ vài phút là đến các công trình vệ tinh tiện ích như khu hồ sinh thái trong lành rộng 120 ha ngay phía đối diện, nơi vui chơi giải trí tuyệt vời cho cộng đồng cư dân sinh sống tại đây với tiểu cảnh, thác nước, con suối trong xanh trải dài cả cây số, sân khấu nhạc nước hoành tráng phục vụ giải trí vào các dịp cuối tuần, lễ tết, lối đi bộ những hàng cây rợp bóng mát, xen lẫn vườn hoa lung linh khoe sắc... liền kề là căn hộ cao cấp dành cho chuyên gia IJC Aroma, hay thỏa thích mua sắm tại khu trung tâm thương mại; và chỉ trong vòng 2 phút, là có thể tiếp cận trường Đại học Quốc tế Miền Đông, khu phố thương mại Prince Town, đến giao dịch và làm việc tại trung tâm hành chính và tài chính - ngân hàng, thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại trung tâm thể dục thể thao đạt chuẩn của TP, trẻ em sẽ được vui chơi và học tập tại trung tâm văn hóa và trường Quốc tế Kinderworld...

Có thể nói BĐS tại TP mới Bình Dương thời gian qua đã hấp dẫn người mua cả nước; trong đó rất nhiều người đến từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, minh chứng cho điều này là hàng trăm căn hộ, nhà phố tại TP mới mà khách hàng đã đặt mua. Từ thực tế như vậy, theo các nhà chuyên môn, phân khúc thị trường, sự ra đời của Sunflower Villas với phong cách độc đáo và đẳng cấp nghỉ dưỡng, dự án này sẽ mang đến sự hài lòng cho giới doanh nhân, người thành đạt, nhân vật quan trọng vốn yêu cầu cao trong sự chọn lựa sản phẩm BĐS. Đây cũng là điểm đặc biệt “resort giữa lòng TP” mà chủ đầu tư tự tin mang đến cho khách hàng phía Bắc ở “hội nghị khách hàng tìm hiểu cơ hội đầu tư biệt thự triệu đô Sunflower Villas - TP mới Bình Dương” tại Văn phòng chi nhánh Becamex IJC Hà Nội vào ngày 19-11 tới đây.

NGÔ MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=345
Quay lên trên