Thành phố mới Bình Dương : “Sức nóng” bất động sản tiếp tục lan tỏa

Cập nhật: 12-10-2013 | 00:00:00

Trước thông tin Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung của tỉnh tại thành phố mới (TPM) Bình Dương hoàn thành và đi vào hoạt động đầu năm 2014, tình hình bất động sản (BĐS) tại đây tiếp tục trở nên hấp dẫn nhà đầu tư và người dân. Chính vì thế dù mới triển khai công bố vào cuối tháng 9 qua, dự án Khu đô thị thương mại IJC@ VSIP đã cho thấy “sức nóng” của thị trường BĐS từ sự lan tỏa của TPM Bình Dương.  

Khách hàng tìm hiểu dự án và đăng ký mua đất nền tại dự án IJC@ VSIP

Lễ ký kết triển khai Khu đô thị thương mại IJC@ VSIP vừa diễn ra tại Trung tâm triển lãm - Hội nghị Lucky Square (TPM) giữa Công ty Becamex IJC, Công ty liên doanh TNHH KCN VSIP (Công ty VSIP) và Tổng Công ty Tấc Đất Tấc Vàng tiếp tục cho thấy sức hấp dẫn từ thị trường BĐS TPM Bình Dương. Dù là các nhà đầu tư BĐS hàng đầu và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, thăm dò thị trường; thế nhưng sự kiện diễn ra ngoài dự kiến đã là bất ngờ đối với Ban tổ chức khi có đến gần 1.000 khách hàng đến dự và tìm hiểu dự án, trong khi đó nhà đầu tư dự kiến chỉ khoảng 500 khách hàng.

Sự quan tâm của khách hàng bởi lẽ, sau thành công của các khu căn hộ cao cấp như IJC Aroma, TDC Plaza; các dự án có quy mô như Prince Town, Sunflower, khu đô thị Tokyu...; thì với phân khúc đất nền tại TPM Bình Dương, IJC@ VSIP tiếp tục là dự án có tầm cỡ do nhà đầu tư uy tín và đủ năng lực thực hiện. Về tổng thể, dự án IJC@ VSIP có quy mô 128 ha do Công ty Becamex IJC cùng Công ty VSIP đầu tư; khác biệt hoàn toàn với các dự án mượn danh TPM Bình Dương để câu khách trong thời gian qua, đây là khu đô thị thương mại, dịch vụ đẳng cấp phong cách Singapore nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 4.000 chuyên gia, 10.000 nhân viên văn phòng và 39.000 lao động đang sống và làm việc tại VSIP II và khu vực. Nằm kế cận KCN VSIP II, với vị trí thuận lợi và đầu tư hạ tầng hiện đại, từ sự quan tâm của khách hàng, chủ đầu tư tin tưởng dự án này sẽ tạo bước đột phá để đáp ứng cho thị trường sản phẩm BĐS vừa thuận tiện về nhà ở vừa thuận tiện cho cả việc kinh doanh.

Đến từ TP.HCM để tham quan và tìm hiểu dự án, bà Lê Thị Tuyết Mai cho rằng, tại IJC@ VSIP, tùy thuộc vào vị trí đất nền dự án mà nhà đầu tư đưa ra giá bán từ 3 triệu đến 3,5 triệu đồng/m2 là rất hấp dẫn người mua. Xét trên yếu tố sinh lợi, nơi đây là trung tâm của thành phố công nghiệp Bình Dương trong 5 - 7 năm tới thì đây là cơ hội lớn cho nhiều đối tượng như các nhà đầu tư, hộ kinh doanh lẫn người dân có nhu cầu về nhà ở sở hữu BĐS khai thác. Dưới góc nhìn của nhà kinh doanh, bà Lê Thị Tuyết Mai nhận định rằng, phát triển theo TPM Bình Dương, trong thời gian tới cơ hội kinh doanh và cho thuê mặt bằng với các ngành nghề như vật liệu xây dựng, kim hoàn, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, hoạt động giải trí khác… tại IJC@ VSIP là rất lớn.

Ông Nguyễn Vũ Khôi, Giám đốc marketing Tổng Công ty Tấc Đất Tấc Vàng cho rằng, quan tâm đến TPM Bình Dương, BĐS thương mại đang lọt vào tầm ngắm vì hầu hết các nhà đầu tư đều nhận định TPM Bình Dương sẽ là trung tâm kinh doanh đầy tiềm năng, hấp dẫn nhất của Bình Dương và khu vực. Việc TPM Bình Dương đang thay đổi nhanh và đột phá phát triển cơ sở hạ tầng với các công trình phục vụ cộng đồng đều đã đi vào hoạt động; cùng với Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung của tỉnh nên BĐS tại TPM Bình Dương có sự khác biệt và luôn được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm. Nhìn thấy được tiềm năng phát triển của TPM Bình Dương như vậy, việc nhà đầu tư đón đầu cơ hội đầu tư là điều tất nhiên. Nhìn nhận từ thực tế, ông Nguyễn Vũ Khôi đúc kết, chính vì quan tâm như vậy nên mới có việc gần 1.000 khách hàng từ TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương… đến tham quan và tìm hiểu dự án ngay trong ngày công bố, trong đó đã có rất nhiều khách hàng ký kết mua nền tại dự án IJC@ VSIP.

  T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=382
Quay lên trên