“Thanh toán 10%, nhận nhà ở ngay” chạm đúng nhu cầu khách mua ở thực

Cập nhật: 20-11-2023 | 08:11:34

Từ 17/11, khách mua ở thực khu vực Bình Dương được hưởng ưu đãi lớn với chính sách chưa tiền lệ: chuyển cọc 0 đồng và thanh toán chỉ 10% nhận nhà ở ngay vừa được Vạn Xuân Group công bố áp dụng cho dự án Happy One Central.

Chính sách thanh toán “dễ thở”: 10% nhận nhà.

Tại sự kiện “Happy One Central - Happy Goals” diễn ra chiều 17/11 vừa qua, Vạn Xuân Group đã chính thức công bố chính sách mới cho dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương Happy One Central sau thời gian thông báo đóng toàn bộ rổ hàng để chuẩn bị cho chiến dịch mới.


Hàng trăm chuyên viên tư vấn tham dự buổi chia sẻ, công bố chính sách mới áp dụng cho dự án Happy One Central

Hướng đến khách mua ở thực, ở giai đoạn sắp bàn giao Happy One Central mang đến chính sách thanh toán chậm cực hấp dẫn được xem là trợ lực hữu hiệu giúp khách hàng dễ dàng sở hữu tài sản giá trị thật - chất lượng cao.

Cụ thể, với chính sách “cọc 0 đồng”, ngay khi đặt chỗ thành công chỉ với 19 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng 1 triệu đồng tiền mặt. Và khi chuyển cọc thành công vào ngày mở bán, khách hàng tiếp tục được tặng thêm 30 triệu đồng trên mỗi sản phẩm.

Không chỉ vậy, khách mua còn được áp dụng nhiều chính sách trong ngày mở bán đơn cử như: thanh toán 10% nhận nhà ở ngay và 1% mỗi tháng; được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng cùng nhiều ưu đãi khác sẽ được hé lộ tại sự kiện mở bán.

“Với chính sách thanh toán chậm kết hợp hỗ trợ lãi suất 0%, không chỉ khách hàng có nhu cầu ở ngay được giảm tải về tiến độ thanh toán mà nhiều khách hàng trẻ cũng sẽ có thêm cơ hội sở hữu căn nhà đầu tiên để an cư lạc nghiệp”, đại diện Vạn Xuân Group chia sẻ.


Chính sách mới được đánh giá tạo hấp lực đặc biệt cho dự án Happy One Central

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng, sở hữu xe ô tô Vinfast VF5 Plus - một trong những dòng xe điện đang được nhiều gia đình yêu thích. 

Với chính sách được hầu hết các đối tác phát triển kinh doanh cũng như hàng trăm chuyên viên tư vấn tham dự sự kiện “Happy One Central - Happy Goals” đánh giá là dẫn đầu thị trường, chắc chắn sẽ mang đến một lực đẩy mới cũng như sức hấp dẫn cho thị trường căn hộ đang cạnh tranh khá lớn như Bình Dương. 

Tạo giá trị chạm đúng nhu cầu khách mua

Theo dự báo thị trường căn hộ cuối năm 2023, tâm lý khách hàng đã có nhiều cải thiện. Trong đó, tỷ lệ tìm kiếm bất động sản căn hộ với nhu cầu ở thực luôn tăng với các tiêu chí: ưu tiên sản phẩm có pháp lý chuẩn chỉnh, chất lượng xây dựng tốt, chủ đầu tư uy tín và chính sách bán đáp ứng đúng nhu cầu thực.

Đó cũng là lý do Vạn Xuân Group không ngừng tìm tòi giải pháp và quyết tâm xây dựng chuỗi giá khác biệt cho những cư dân tương lai của Happy One Central.

Bên cạnh sự đổi mới bằng chính sách táo bạo hơn hấp dẫn hơn, Vạn Xuân Group cũng là một trong những chủ đầu tư hiếm hoi luôn duy trì tiến độ xây dựng dẫn đầu thị trường Bình Dương. Đến nay, diện mạo bên ngoài dự án gần như đã hoàn thiện, hiện diện một cách nổi bật ngay tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một. 


Mua nhà trung tâm, sở hữu vô vàn tiện ích trong “một nốt nhạc”.

Hiện dự án đang vào giai đoạn hoàn thiện bên trong cũng như tiếp tục triển khai các hạng mục tiện ích. Trong đó, tiện ích chưa từng có trong thiết kế khu căn hộ - cầu kính trên không cao 145,9m nối liền 02 tòa tháp cũng đã hoàn thiện phần kết cấu. Đây sẽ là niềm tự hào của mỗi cư dân song song với việc sở hữu một không gian sống chất lượng cao bậc nhất khu vực.  

Không gian sống lý tưởng đó được tổ hợp từ cộng đồng cư dân văn minh cùng chia sẻ 68 tiện ích nội khu độc đáo: khu thương mại ở khối đế, quảng trường ánh sáng, hồ bơi vô cực, hồ jacuzzi, phòng tập golf 3D, gym & yoga, khu vui chơi trẻ em, vườn nghệ thuật, khu chiếu phim ngoài trời, đài quan sát,…

Dự kiến bàn giao tháng 6/2024, Happy One Central đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của từng thành viên trong gia đình. Nơi đây sẽ là không gian hạnh phúc của hơn 1.000 tổ ấm.

Happy One Central - Căn hộ tốt nhất Bình Dương

• Booking 19 triệu, chuyển cọc 0 đồng
• Thanh toán chỉ 10%, nhận nhà ở ngay
• Hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng
• Bàn giao tháng 6/2024
• Hotline: 0929 009 555
• Website: central.happyone.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên