Thanh tra giao thông tỉnh hỗ trợ hơn 15 tấn nông sản cho người dân TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 20-09-2021 | 13:27:09

(BDO) Sáng 20-9, lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải, cho biết đã triển khai thực hiện xong việc hỗ trợ hơn 15 tấn rau, củ, quả đến các địa phương trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.


Đoàn viên thanh niên Sở Giao thông – Vận tải tham gia phân phối nông sản đến người dân

Cụ thể, đơn vị đã trực tiếp chuyển giao 7 tấn nông sản đến UBND 14 phường trên địa bàn thành phố. Số rau, củ, quả còn lại được đơn vị phối hợp cùng lực lượng tình nguyện viên phân chia thành gần 10.000 túi quà, đồng thời trực tiếp xuống các khu, dãy trọ ở các phường để hỗ trợ đến tận tay cho người lao động. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải trong thời gian qua.


Đại diện Thanh tra Giao thông tỉnh gửi thư và quà cảm ơn UBND TP.Đà Lạt đã hỗ trợ nông sản

Được biết, bên cạnh sự đóng góp của các cá nhân trong đơn vị, số nông sản có sự hỗ trợ của UBND Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng với mong muốn cùng chung tay, hỗ trợ các địa phương vùng dịch vượt qua khó khăn.

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên