Thanh tra hoạt động kiểm định phương tiện giao thông đường bộ

Cập nhật: 29-07-2024 | 15:25:55

(BDO) Ngày 29-7, Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải cho biết, đơn vị vừa triển khai quyết định thanh tra việc chấp hành các quy định trong hoạt động kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông cơ giới đường bộ đối với một số Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới tại Bình Dương.

Lực lượng chuyên ngành sẽ tiến hành thanh tra hoạt động kiểm định phương tiện giao thông cơ giới đường bộ

Cụ thể, Đoàn Thanh tra sẽ tiến hành thực hiện nhiệm vụ thanh tra tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 61-01S và Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 61-12D. Thời kỳ thanh tra sẽ được tiến hành từ tháng 1-2023 đến thời điểm thanh tra, thời hạn thanh tra là 30 ngày, kể từ ngày công bố quyết định.

Hiện lực lượng Thanh tra giao thông đang xây dựng kế hoạch để tiến hành thanh tra; đồng thời xây dựng đề cương nhằm yêu cầu đối tượng thanh tra chuẩn bị báo cáo, công bố quyết định thanh tra, tiến hành thanh tra theo kế hoạch đã được phê duyệt.

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=749
Quay lên trên