Thanh tra sở giao thông - vận tải: Tăng cường kiểm tra việc chất hàng tại các kho, bãi

Cập nhật: 15-02-2023 | 09:19:04

 Ông Nguyễn Văn Tư, Chánh thanh tra Sở Giao thông - Vận tải cho biết năm 2022, qua thanh tra, kiểm tra, tổ công tác đã lập 1.052 biên bản, ra quyết định xử phạt với số tiền hơn 4,5 tỷ đồng với các vi phạm về tải trọng xe, quá khổ, đăng kiểm phương tiện, vi phạm trên các tuyến đường được phân luồng, vi phạm về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) đường thủy nội địa và bảo đảm ATGT khi thi công trên tuyến đường bộ đang khai thác.

Để trật tự, ATGT được bảo đảm và kéo giảm các vi phạm trong năm 2023, Thanh tra sở sẽ tăng cường thanh tra, kiểm tra tải trọng phương tiện vận tải tại các đầu mối hàng hóa, như: Kho, bãi, bến cảng, mỏ vật liệu xây dựng; kiểm tra bảo đảm trật tự, ATGT đường bộ và đường thủy nội địa; phối hợp với địa phương tiếp tục thực hiện chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường, thực hiện phân luồng giao thông theo giờ, theo tuyến trên một số tuyến đường trên địa bàn tỉnh và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm. Ngoài ra, Thanh tra sở sẽ kiểm tra, xử lý vi phạm liên quan đến lắp camera trên xe ô tô kinh doanh vận tải; duy trì hoạt động Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động tại lý trình Km 60+900 đường ĐT744, xã Định An, huyện Dầu Tiếng.

Q.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên