Thanh tra tỉnh: Công khai Kết luận thanh tra số 276/KL-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh

Cập nhật: 05-08-2023 | 09:05:22

Thanh tra tỉnh vừa tổ chức cuộc họp công khai Kết luận thanh tra số 276/KL-UBND ngày 21-7- 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về rà soát việc thực hiện kiến nghị, kết luận thanh tra của Kiểm toán Nhà nước, Thanh tra Chính phủ, bộ, ngành Trung ương và địa phương tại Bảo hiểm xã hội tỉnh, Cục Thuế tỉnh, UBND huyện Bắc Tân Uyên, UBND huyện Dầu Tiếng, UBND huyện Bàu Bàng (gọi tắt là Kết luận 276).

Các đại biểu tham gia buổi công khai kết luận thanh tra

Ông Lê Thành Tài, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, chủ trì buổi họp công khai Kết luận 276. Cùng tham dự cuộc họp có lãnh đạo Sở Y tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Cục Thuế tỉnh, UBND huyện Bắc Tân Uyên, UBND huyện Dầu Tiếng, UBND huyện Bàu Bàng và thành viên đoàn thanh tra.

Tại buổi công bố kết luận thanh tra, ông Nguyễn Thế Phong, Phó trưởng đoàn thanh tra, đã công bố toàn văn Kết luận 276. Nội dung Kết luận 276 đã chỉ ra các ưu điểm, hạn chế và có biện pháp xử lý đối với những hạn chế mà nội dung kết luận đã nêu. Qua đó, lãnh đạo các đơn vị tham dự đều thống nhất cao nội dung kết luận thanh tra.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Lê Thành Tài yêu cầu lãnh đạo các đơn vị có liên quan sớm chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nội dung kiến nghị đã nêu tại kết luận thanh tra. Các đơn vị được thanh tra thực hiện niêm yết công khai Kết luận 276 tại cơ quan trong thời gian tối thiểu 15 ngày liên tục và báo cáo kết quả thực hiện kết luận thanh tra về Thanh tra tỉnh để có cơ sở báo cáo UBND tỉnh theo quy định.

NGUYỄN HẬU - HÀ VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=478
Quay lên trên