Thanh Trúc dự thi 'Miss Beauty of the World'

Cập nhật: 17-04-2010 | 00:00:00

Gương mặt giải Vàng Ngôi sao người mẫu 2010 đang chuẩn bị hành trang cần thiết để tham dự cuộc thi nhan sắc, được tổ chức tại Trung Quốc từ 26/4 đến 11-5. Sau khi đăng quang Ngôi sao người mẫu, Châu Đoàn Thanh Trúc xuất hiện nhiều trên các sàn catwalk Việt. Chính danh hiệu này đã giúp người mẫu 21 tuổi được công ty PL chọn là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế.

 

  Ngoài sàn diễn, Thanh Trúc là một cô gái trẻ vui vẻ và đáng yêu.

Ngoài nghề người mẫu chuyên nghiệp, Thanh Trúc đang là sinh viên năm thứ ba của Đại học Bán công Hoa sen, TP HCM, chuyên ngành kế toán. Tuy vậy, để tập trung tâm sức cho cuộc thi kéo dài 20 ngày sắp tới, cô đã bảo lưu kết quả học để việc chuẩn bị được cẩn thận hơn.

 

Lần đầu tiên tham dự một cuộc thi mang tính chất quốc tế, người mẫu trẻ không giấu sự hồi hộp. Đã hoàn tất thủ tục cho ngày lên đường, Thanh Trúc cho biết, điều cô đang cố gắng bổ sung nhiều nhất là kiền thức văn hóa, xã hội, vốn tiếng Anh để giao tiếp với bạn bè và ban tổ chức khi chỉ có một mình xoay sở tại cuộc thi.

 

Lớn lên trong gia đình có ba là cán bộ viên chức và mẹ là bác sĩ, để đến với nghề người mẫu, Thanh Trúc phải trải qua nhiều lần "đấu tranh" với cả nhà. "Ban đầu, ba mẹ không thích tôi theo nghề này vì nghĩ đây là nghề phù phiếm. Tuy vậy, năm 18 tuổi, khi lên Sài Gòn học đại học, tôi đã âm thầm đăng ký học làm người mẫu để theo đuổi công việc yêu thích từ ngày bé. Nghề nào cũng có ưu khuyết điểm, quan trọng là mình rèn được bản lĩnh", Thanh Trúc tâm sự.

 

Cô người mẫu cho biết thêm, cô rất thích phong cách biểu diễn của siêu mẫu Vũ Thu Phương vì thần thái ấn tượng, khó nắm bắt trên sàn diễn. "Có người từng nhận xét tôi diễn có nét giống như chị Phương. Tôi nghĩ có lẽ vì mình quá thích nên có ít nhiều ảnh hưởng, nhưng quan trọng hơn là khi lên sàn catwalk, tôi có thể 'bốc' hết sức và tạo cho mình một nét riêng", cô nói.

 

Thanh Trúc còn vui vẻ kể, sau khi đăng quang Ngôi sao người mẫu, cô từng một lần đi thử vai trong bộ phim Tình cha, nhưng thất bại, bởi không tài nào khóc được theo yêu cầu của đạo diễn. "Thế là đành tạm khép lại cơ hội đóng phim", cô hóm hỉnh.

 

Cuộc thi Beauty of the World 2010, kéo dài từ 26-4 đến 11-5, diễn ra tại 2 thành phố Trương Gia Giới (tỉnh Hồ Nam), Thanh Đảo (tỉnh Sơn Đông) của Trung Quốc, có sự tham dự của gần 60 người đẹp trên khắp thế giới.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên