Thành ủy Dĩ An họp mặt các tổ chức cơ sở Đảng xuất sắc, bí thư chi bộ tiêu biểu  

Cập nhật: 31-01-2024 | 14:40:36

(BDO) Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2024) và mừng Xuân Giáp Thìn 2024, sáng 31-1, Thành ủy Dĩ An họp mặt tổ chức cơ sở Đảng xuất sắc, bí thư chi bộ tiêu biểu trên địa bàn TP.Dĩ An. Dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương.


Ông Nguyễn Hoàng Thao tặng quà tết cho các chi, Đảng bộ xuất sắc

Tại buổi họp mặt, bà Ngô Ngọc Điệp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Dĩ An báo cáo những kết quả đạt được của thành phố trên các lĩnh vực trong năm 2023, trong đó có sự đóng góp quan trọng của tổ chức cơ sở Đảng, của các bí thư chi bộ. 


Ông Hồ Quang Điệp, Bí thư Thành ủy Dĩ An tặng quà tết cho các chi, Đảng bộ xuất sắc

Cũng tại hội nghị, đại biểu đã chia sẻ các mô hình hay, cách làm hiệu quả trong công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Đồng thời, đề xuất kiến nghị một số nội dung nhằm nâng cao hiệu quả hơn nữa công tác xây dựng Đảng, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị ở địa phương trong năm 2024.


Lãnh đạo tỉnh và TP.Dĩ An tặng quà tết cho bí thư chi bộ tiêu biểu


Lãnh đạo tỉnh và TP.Dĩ An tặng quà tết cho Đảng ủy các phường.

Phát biểu tại chương trình họp mặt, ông Nguyễn Hoàng Thao ghi nhận, biểu dương những thành tích của tổ chức cơ sở Đảng, các đồng chí bí thư chi bộ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị các cấp uỷ, tổ chức cơ sở Đảng cần tiếp tục tăng cường tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với người dân, tạo sự đồng thuận, nhất trí cao trong quá trình thực hiện các công việc; tiếp tục phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu... 

Ông Nguyễn Hoàng Thao cũng gửi lời chúc tới cán bộ, đảng viên cùng gia đình đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.


Đại biểu phát biểu tại buổi họp mặt

Dịp này, Tỉnh ủy đã tặng quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho 3 Đảng bộ, 7 chi bộ xuất sắc và 16 bí thư chi bộ tiêu biểu trên địa bàn TP.Dĩ An. 

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên