Thành ủy Tân Uyên: Phát triển được 14 đảng viên trong công nhân lao động

Cập nhật: 08-08-2024 | 18:32:06

(BDO) Từ đầu năm đến nay, Đảng bộ TP.Tân Uyên đã phát triển được 75 đảng viên mới, trong đó có 14 đảng viên trong lực lượng công nhân lao động, chiếm 40% chỉ tiêu; nâng tổng số đảng viên toàn Đảng bộ thành phố là 4.472 đảng viên tại 46 tổ chức cơ sở đảng.

  Thành lập Chi bộ Đại Quảng Ninh thuộc Đảng bộ phường Tân Vĩnh Hiệp

Để đạt chỉ tiêu phát triển đảng viên, ngay từ đầu năm, Ban Thường vụ Thành ủy Tân Uyên đã tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai công tác giao chỉ tiêu phát triển tổ chức Đảng, đảng viên; từ đó kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc; thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở các cơ sở Đảng thực hiện tốt công tác phát triển tổ chức Đảng, đảng viên, làm tốt công tác tạo nguồn để phát hiện quần chúng ưu tú...

Thành ủy Tân Uyên cũng mở các lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng dành cho quần chúng ưu tú. Các cấp ủy phân công đảng viên chính thức cùng Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên theo dõi, bồi dưỡng, giúp đỡ quần chúng ưu tú và thực hiện tốt quy trình kết nạp đảng viên, không để gián đoạn, bảo đảm 100% quần chúng ưu tú đã qua lớp cảm tình Đảng đều có đảng viên chính thức theo dõi, giúp đỡ.

Thành ủy Tân Uyên cũng sẽ tiến hành khảo sát một số chi bộ trong doanh nghiệp đã thành lập, một số doanh nghiệp trên địa bàn để tiến đến việc thành lập tổ chức Đảng trực thuộc Thành ủy… 

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=647
Quay lên trên