Thành ủy Thủ Dầu Một: Tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ thành phố” và hội thảo chuyên đề “Đảng bộ Thủ Dầu Một - 75 năm những mốc son tự hào”

Cập nhật: 06-03-2023 | 07:54:59

Thành ủy Thủ Dầu Một vừa thông qua kế hoạch cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một” và hội thảo chuyên đề “Đảng bộ Thủ Dầu Một - 75 năm những mốc son tự hào”.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lịch sử vẻ vang của Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, qua đó nâng cao lòng tự hào, niềm tin và ý thức trách nhiệm trong việc giữ gìn, phát huy những giá trị truyền thống của các thế hệ cách mạng, để đội ngũ cán bộ đảng viên và nhân dân ra sức rèn luyện, cống hiến xây dựng thành phố văn minh, giàu đẹp, hiện đại.

Hội thảo chuyên đề “Đảng bộ Thủ Dầu Một - 75 năm những mốc son tự hào” dự kiến tổ chức trong tháng 8 tới đây. Thông qua hội thảo nhằm tuyên truyền sâu rộng truyền thống lịch sử, văn hóa và cách mạng của dân tộc, tiếp nối truyền thống 75 năm Đảng bộ Thủ Dầu Một, giáo dục tư tưởng chính trị, lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường dân tộc, khơi dậy phát triển quê hương đất nước, góp phần củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân vào sự nghiệp đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế dưới sự lãnh đạo của Đảng, xây dựng hệ thống chính trị TP.Thủ Dầu Một vững mạnh, xây dựng thành phố văn minh giàu đẹp, hiện đại và nghĩa tình.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên