Thành ủy Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị thông tin thời sự đợt I-2023

Cập nhật: 16-02-2023 | 17:59:26

(BDO) Ngày 16-2, Thành ủy Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị thông tin tình hình thời sự đợt I-2023 dành cho cán bộ lãnh đạo của thành phố tại điểm cầu trực tiếp UBND thành phố và điểm cầu trực tuyến 14 phường của thành phố.

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực 2, thông tin tình hình thời sự đợt I-2023 đến các đại biểu

Tại hội nghị, các đại biểu nghe Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực 2, giới thiệu một số nội dung về lịch sử Trung Hoa, mối quan hệ Việt - Trung và toàn cảnh chuyến thăm nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ ngày 30-10-2022 đến 2-11-2022. 

Các đại biểu tham dự hội nghị phường Hiệp An

Hội nghị thông tin thời sự với nhiều thông tin mới, hữu ích giúp cho cán bộ lãnh đạo, đảng viên nhận thức đầy đủ, chính xác, sâu sắc, khách quan về tình hình trong nước, thế giới, cũng như quan điểm, lập trường của Đảng và Nhà nước ta. Trên cơ sở đó, tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên và nhân dân về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; góp phần phục vụ công tác tham mưu, lãnh đạo và chỉ đạo nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên