Thành ủy Thủ Dầu Một: Tổ chức lễ dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật: 31-01-2023 | 09:24:14

Sáng 30-1, tại Nhà Truyền thống thành phố, Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp đầu năm mới Quý Mão 2023 và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2023). Ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy chủ trì buổi lễ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo thành phố đã mặc niệm, thành kính dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc công lao và đức hy sinh quên mình vì dân, vì nước của Người. Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các thành viên trong đoàn đã nguyện phấn đấu tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, học tập tấm gương sáng về chủ nghĩa anh hùng cách mạng, về tinh thần đoàn kết chiến đấu, đạo đức cách mạng: Trung với nước, hiếu với dân, yêu thương con người; cần kiệm liêm chính, chí công vô tư; tinh thần quốc tế trong sáng của Người. Mỗi cán bộ, đảng viên cùng nhân dân thành phố sẽ chung sức, đồng lòng quyết tâm xây dựng và phát triển TP.Thủ Dầu Một trở thành đô thị thông minh, văn minh, hiện đại, giàu đẹp và nghĩa tình, xứng tầm là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội của tỉnh.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên