Thành ủy Thuận An: Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Kết luận số 01 của Bộ Chính trị

Cập nhật: 21-04-2023 | 22:55:42

(BDO) Ngày 21-4, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương có buổi làm việc với Thành ủy Thuận An về việc thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị khóa XII “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

 3 năm qua, các cấp ủy Đảng, cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của TP.Thuận An đã tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, kịp thời Kết luận số 01 của Bộ Chính trị. Việc tuyên truyền các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trong học tập, làm theo Bác đã tạo sự lan tỏa trong xã hội, thu hút sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố. Thông qua các phong trào thi đua, mô hình hay, cách làm sáng tạo của các tổ chức, cá nhân trong việc học tập và làm theo Bác, như: “Chính quyền thân thiện, của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân”, “Công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ”, “Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”… đã tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động trong cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố.

Trong 2 năm 2021 và 2022, thành phố và cơ sở đã tuyên dương khen thưởng 69 tập thể và 286 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh. 

Tại buổi làm việc, ông Bùi Hữu Toàn, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận những kết quả Thành ủy Thuận An cũng như các ban, ngành, đoàn thể của thành phố đã đạt được; đồng thời đề nghị trong thời gian tới Thành ủy tiếp tục quán triệt các tổ chức cơ sở đảng, đảng viên thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nội dung đã đề ra trong thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị.

Tâm Trang - Hà Thu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=381
Quay lên trên