Thành ủy Thuận An: Triển khai, quán triệt Kết luận số 21 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Cập nhật: 09-04-2022 | 08:57:32

 Sáng 8-4, Thành ủy Thuận An tổ chức hội nghị triển khai quán triệt Kết luận số 21- KL/TW của hội nghị lần thứ 4, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và triển khai kế hoạch thực hiện của Thành ủy.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe triển khai quán triệt Kết luận số 21-KL/TW của hội nghị lần thứ 4, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” và triển khai các kế hoạch của Thành ủy về thực hiện Kết luận số 21-KL/TW của hội nghị lần thứ 4, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Trong đó, Thành ủy Thuận An tập trung triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm để từng cấp ủy, tổ chức Đảng, cơ quan, tổ chức, đơn vị trong hệ thống chính trị từ thành phố đến cơ sở nghiêm túc thực hiện. Cụ thể, mở đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, hiệu quả; khắc phục những hạn chế khuyết điểm đã được chỉ ra trong thời gian qua; cụ thể hóa kết luận của Trung ương và kế hoạch của Tỉnh ủy; tăng cường đổi mới nội dung công tac giáo dục chính trị tư tưởng; chấp hành nghiêm túc các quy tắc tổ chức, sinh hoạt của Đảng; tiếp tục thực hiện việc lấy phiếu tín nhiệm đối với các thành viên lãnh đạo cấp ủy và cán bộ lãnh đạo theo quy định; tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực; tăng cường hoạt động của ủy ban kiểm tra các cấp...

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên