Thành viên ban nhạc thành công nhất thế giới ký hợp đồng làm cầu thủ

Cập nhật: 04-08-2013 | 00:00:00
Louis Tomlinson vừa chính thức ký hợp đồng với CLB hạng 2 ở Anh Doncaster Rovers, một thương vụ kỳ lạ nhất trong làng bóng đá.

  Louis Tomlinson đã ký hợp đồng với đội bóng quê nhà Doncaster Rovers

Louis Tomlinson, 21 tuổi, sinh ra tại Doncaster nhưng chưa từng chơi một trận đấu chuyên nghiệp nào, đã được trao số áo 28 trong đội hình cho mùa giải 2013/14. Hợp đồng của Tomlinson được liệt kê vào dạng “đặc biệt, không phải bóng đá” của Doncaster Rovers bởi mục đích của anh khi thi đấu là giúp quyên tiền từ thiện cho tổ chức Bluebell Wood Children ở Sheffield.

Trong ngày ra mắt, Tomlinson bộc bạch: “Đây là giấc mơ tuổi thơ của tôi. Tôi cảm thấy vinh dự khi được đề nghị ký hợp đồng với Rovers và có thể giúp cả đội bóng lẫn tổ chức Bluebell Wood”.

Tomlinson là fan trung thành của Doncaster Rovers và luôn mua vé xem trọn mùa các trận đấu sân nhà của CLB. Anh cũng từng tham dự trận đấu từ thiện tại SVĐ Keepmoat hồi tháng 10 năm ngoái.

Nhưng mối liên hệ với bóng đá chỉ mới đơn giản như vậy, khác xa so với sự nghiệp âm nhạc của anh. Tomlinson  là một trong 5 thành viên của One Direction, nhóm nhạc nổi tiếng và thành công nhất hiện tại trên thế giới. 5 chàng trai thất bại từ cuộc thi X-Factor phiên bản tại Anh năm 2010 đã được ông trùm Simon Cowell hợp lại thành nhóm One Direction. Từ thời điểm đó đã có 61 album ra đời, liên tục xô đổ những kỷ lục.  One Direction cũng là ban nhạc Anh đầu tiên có 2 album đầu tiên chiếm lĩnh vị trí số 1 ở thị trường Mỹ và có trên 18,5 triệu fan trên trang Facebook cùng 71 triệu fan trên Twitter.

Theo TT&VH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên