Tháo gỡ khó khăn cho hợp tác xã nông nghiệp

Cập nhật: 25-06-2022 | 13:51:00

Sáng 24-6, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh tổ chức hội thảo chủ đề nắm bắt, tháo gỡ khó khăn, chính sách có liên quan về kinh tế tập thể với các HTX nông nghiệp. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Khoa học và Công nghệ, các Chi cục Thuế và HTX nông nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại hội thảo, đại diện các HTX đã trao đổi, đặt câu hỏi về những thuận lợi, khó khăn hiện nay; qua đó đề nghị các sở, ngành có biện pháp kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc. Tiếp thu những ý kiến của các HTX, đại diện các sở ngành đã ghi nhận sự cố gắng vượt qua khó khăn của các HTX nông nghiệp, giải đáp những câu hỏi vướng mắc của các HTX về các vấn đề, như: Nguồn vốn phát triển kinh tế tập thể, sản phẩm OCOP, hóa đơn điện tử, thuế, triển khai những chính sách mới... Đại diện các sở, ngành sẽ đồng hành, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, bất cập mà các HTX đang gặp phải để khôi phục, phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên