Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong áp giá đền bù giải phóng mặt bằng

Cập nhật: 13-03-2023 | 18:11:36

(BDO) Chiều 13-3, ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi khảo sát tình hình tiến độ thi công công trình đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng. Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành và chính quyền địa phương liên quan.

  Ông Nguyễn Văn Dành nghe đơn vị thi công báo cáo tiến độ

Đoàn đã trực tiếp kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường đoạn từ cầu Tam Lập, huyện Phú Giáo đến cầu Suối Rạc, giáp với địa bàn huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước và nghe đơn vị thi công báo cáo tiến độ cũng như khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện. Theo đó, đoạn tuyến này có tổng chiều dài 12km, đến nay công tác giải phóng và bàn giao mặt bằng đã cơ bản đạt 50%.

  Ông Nguyễn Văn Dành khảo sát tiến độ thi công công trình đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng.

Sau khi khảo sát, ông Nguyễn Văn Dành đánh giá cao sự nỗ lực của đơn vị chủ đầu tư, đơn vị thi công. Ông yêu cầu cần xác định trách nhiệm của đơn vị điện, nước để khẩn trương di dời trụ điện, lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước… Các đơn vị liên quan cần phối hợp chặt chẽ với tỉnh Bình Phước tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong công tác áp giá đền bù, giải phóng mặt bằng. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của chính quyền địa phương, chủ đầu tư cùng đơn vị thi công nhằm tìm hướng tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đường bộ dự kiến triển khai sắp tới.

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên