Tháo gỡ vướng mắc, sớm đưa TX.Bến Cát thành đô thị loại II

Cập nhật: 16-10-2021 | 09:44:03

Chiều 15-10, Sở Xây dựng đã có buổi làm việc tại TX.Bến Cát về việc phát triển đô thị trên địa bàn thị xã về triển khai thực hiện Đề án Nâng cao chất lượng phát triển đô thị TX.Bến Cát giai đoạn 2020- 2025 và những năm tiếp theo.

Theo rà soát, tổng hợp đánh giá trình độ phát triển đô thị TX.Bến Cát theo các tiêu chí, tiêu chuẩn về phân loại đô thị loại II, hiện trạng trình độ phát triển của đô thị TX.Bến Cát đạt 79,15 điểm/100 điểm và có 4/5 tiêu chí, 54/59 tiêu chuẩn đạt điểm, tăng 9,15 điểm và có thêm 8 tiêu chuẩn đạt điểm so với thời điểm thực hiện Đề án đô thị loại III.

Tại cuộc họp, các đại biểu cùng nhau trao đổi, tháo gỡ các vướng mắc trong quá trình phát triển đô thị để thị xã phát triển đồng bộ, sớm trở thành đô thị loại II trực thuộc tỉnh.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên