“Thắp sáng niềm tin” cho học viên cai nghiện ma túy

Cập nhật: 19-06-2024 | 16:44:26

(BDO) Ngày 19-6, tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bình Dương (xã Tam Lập, huyện Phú Giáo), Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức Chương trình “Thắp sáng niềm tin”. 


Chị Trần Thị Diễm Trinh phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, Chương trình “Thắp sáng niềm tin” là một trong những hoạt động ý nghĩa của Đề án Đoàn Thanh niên tham gia tuyên truyền phòng, chống, chống ma túy trong thanh thiếu niên tỉnh Bình Dương. Qua chương trình nhằm động viên, chia sẻ, thắp lên niềm tin để các học viên vượt qua khó khăn, thử thách, xóa bỏ mặc cảm, tự ti để yên tâm học tập cải tạo để sớm tái hòa nhập cộng đồng. 


Lãnh đạo Tỉnh đoàn, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh tặng quà cho các học viên

Theo phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh, số người nghiện ma túy trên địa bàn tỉnh ngày càng trẻ hóa. Nhằm góp phần giải quyết tình trạng nghiện ma túy, đơn vị đã và đang tăng cường tuyên truyền về tác hại của ma túy; cách phòng ngừa ma túy trong các tầng lớp nhân dân, các học viên tại cơ sở cai nghiện ma túy. 


Các học viên học nghề điêu khắc tại cơ sở cai nghiện ma túy 

THANH QUANG - CÔNG KHANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1472
Quay lên trên