Thắp sáng ước mơ hoàn lương

Cập nhật: 29-10-2022 | 13:44:39

(BDO) Sáng 29-10, Công an tỉnh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã phối hợp tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” tỉnh năm 2022. 

Tham gia chương trình, các phạm nhân đã giao lưu với thanh niên chấp hành án trở về địa phương sinh sống, làm việc và phạm nhân đang chấp hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh. Qua giao lưu nhằm động viên, giáo dục tinh thần chấp hành pháp luật và truyền động lực để phạm nhân cải tạo tốt, vươn lên vượt qua mặc cảm, sớm hòa nhập cộng đồng. 


Ban tổ chức chương trình trao quà cho các phạm nhân

Bên cạnh đó, Ban tổ chức chương trình đã tổ chức nói chuyện chuyên đề “Hành trình của niềm tin” nhằm trang bị thêm cho các phạm nhân những hành trang và sự tự tin có thể tái hòa nhập cộng đồng. 


Giao lưu với thanh niên chấp hành án trở về địa phương và phạm nhân đang chấp hành án

Dịp này, ban tổ chức chương trình đã trao tặng 40 phần quà cho các phạm nhân; trao tặng 5 kệ sách pháp luật dành cho phạm nhân Trại tạm giam Công an tỉnh.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên