Thắp sáng ước mơ thanh niên công nhân

Cập nhật: 01-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Tối qua (31-5), tại Trung tâm văn hóa tỉnh, Ban chỉ đạo Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh lần VI năm 2013 phối hợp cùng Ban Quản lý Quỹ hỗ trợ Thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ TNCN Bình Dương” và “Tuyên dương người thợ trẻ giỏi” tỉnh Bình Dương năm 2013.

Đêm giao lưu và chia sẻ với TNCN trong chương trình “Thắp sáng ước mơ TNCN Bình Dương”

Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị, đại diện các ban ngành, đoàn thể và hơn 300 TNCN trên địa bàn. Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị khẳng định: Thời gian qua, tỉnh luôn có nhiều chính sách quan tâm, hỗ trợ TNCN lao động đang sinh sống, làm việc tại Bình Dương. Để tiếp thêm sức mạnh cho TNCN, chương trình hôm nay là nhịp cầu yêu thương của các cấp lãnh đạo dành cho TNCN xa quê và những người thợ trẻ giỏi đang ra sức lao động, cống hiến cho sự phát triển của Bình Dương. Hy vọng, chương trình sẽ thắp lên ước mơ, khát vọng để TNCN vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tại chương trình đại diện các tổ chức cá nhân, doanh nghiệp đã trao 65 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ thanh niên công nhân xa quê. Bên cạnh đó, chương trình cũng dành thời gian cho TNCN là những chi hội trưởng, chủ nhiệm câu lạc bộ thanh niên, nữ công nhân giao lưu cùng với TNCN tiêu biểu, đại diện các doanh nghiệp, đơn vị, mạnh thường quân đã thường xuyên đồng hành, chia sẻ khó khăn với TNCN.

Nhân dịp này, Quỹ hỗ trợ Thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh cũng trao 40 suất hỗ trợ cho TNCN xa quê vượt khó. Đặc biệt, chương trình đã tuyên dương 6 người thợ trẻ giỏi cấp tỉnh năm 2013, 8 cá nhân và 9 tập thể chi hội TNCN có thành tích tiêu biểu trong công tác đoàn kết tập hợp TNCN.

K.HÀ- T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=227
Quay lên trên