Thắt chặt tình bạn giữa TN Bình Dương và TN thành phố Daejeon

Cập nhật: 08-06-2012 | 00:00:00

Từ ngày 2 đến 7-6, Đoàn đại biểu thanh niên (TN) thành phố Daejeon, Hàn Quốc đã đến tham quan, học tập và giao lưu cùng với TN tỉnh Bình Dương.

Qua chuỗi các hoạt động nhiều ý nghĩa như giao lưu văn hóa với người dân địa phương (Home-stay), tham quan Thành phố mới Bình Dương, Trung tâm TX.Thủ Dầu Một, chùa Hội Khánh, Làng tre Phú An, Trung tâm Thương mại Minh Sáng Plaza, TN 2 nước còn cùng nhau tổ chức các hoạt động xã hội như vui chơi cùng các em thiếu nhi tại Trung tâm Dạy nghề người tàn tật tỉnh (TX.Thủ Dầu Một), giao lưu với sinh viên trường Đại học Quốc tế Miền Đông, trường THCS Chu Văn An, Đoàn đại biểu còn đến thăm các doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư sản xuất, kinh doanh tại Bình Dương...

 Thông qua các hoạt động, TN 2 nước đã có những giây phút khó quên với những tình cảm thân thiết, đoàn kết, gắn bó. “Những tình cảm ấy sẽ còn lưu giữ trong tâm hồn của những người tham gia chuyến giao lưu, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa TN 2 nước trong các lĩnh vực hoạt động của TN nhằm tăng cường các hoạt động giao lưu văn hóa, giáo dục, kinh tế giữa Việt Nam nói chung, Bình Dương nói riêng với Hàn Quốc”, bà Oh Se Hy, Trưởng ban gia đình, trẻ em và các vấn đề xã hội thành phố Deajon cho biết.

Được biết đây là hoạt động giao lưu thường niên của TN Bình Dương và TN thành phố Daejeon. Chia tay TN Bình Dương, Đoàn đại biểu TN thành phố Daejeon vẫn còn lưu giữ lời hứa sẽ gặp lại một ngày không xa lắm!

Ký kết biên bản xây dựng Trung tâm Hợp tác Việt - Hàn tại Bình Dương    TN thành phố Deajeon dành cho các em của Trung tâm Dạy nghề người tàn tật tỉnh những phút giây vui tươi và thích thú với những bức tranh đẹp và các hoạt động văn nghệ  Ghi lại những phút giây đáng nhớ ở Bình Dương, chia tay và hẹn gặp lại một ngày không xa lắm!NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên